ตามสไตล์!บีร็อดจ้องดึง''ลูกน้องเก่า''เสียบพี่เอ๋อ

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเล็งคว้าตัวอเล็กซ์ เพียร์ซปราการหลังของเรดดิ้งเข้ามาเป็นตัวตายตัวแทนของเจมี่ คาร์ราเกอร์เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋า

ยอด ทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์เคยถูกตอบปฏิเสธสำหรับข้อเสนอขอซื้อตัวดาวเตะ วัย 23 ปีรายนี้มาแล้วแต่พวกเขายังคงตามติดสถานการณ์สัญญาของนักเตะอย่างใกล้ชิด

เพียร์ซซึ่งเป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของเรดดิ้งเมื่อปีที่แล้วกำลังจะหมด สัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์และหากไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กันได้ เขาอาจถูกขายแบบตัดราคาในเดือนมกราคมหรือย้ายไปตอนซัมเมอร์หน้า

สปอร์ตเมล์ รายงานข่าวว่าเพียรซ์ไม่มีความสุขกับข้อเสนอที่เรดดิ้งยื่นให้และเชื่อว่า เขาถูกดร็อปใน 7 เกมหลังสุดเพื่อเป็นการลงโทษสำหรับการไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว

เพียรซ์ไม่พลาดการลงสนามในเกมลีกให้เรดดิ้งแม้แต่นาทีเดียวมากกว่า 1 ปีก่อนที่จะถูกดร็อปและการออกสตาร์ทที่ยอดเยี่ยมของเขาในพรีเมียร์ ลีกก็ส่งผลให้ติดทีมชาติไอร์แลนด์เมื่อเดือนกันยายน

ครั้งสุดท้ายที่เขาได้ลงสนามให้เรดดิ้งคือเกมที่พ่ายให้"มวยโลก"เวสต์บรอมวิ ช อัลเบี้ยน 1-0 ในเดือนกันยายนที่ผ่านมาและจากการที่ไม่มีเขาทีมของไบรอัน แม็คเดอร์ม็อตต์ก็เสียไปแล้วถึง 18 ประตูด้วยกัน

จากการที่เขายังถูกดร็อปต่อเนื่องจึงเพิ่มกระแสข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของเขา และทำให้ลิเวอร์พูลตื่นตัวหลังรอดเจอร์สต้องการเสริมทัพในเดือนมกราคมนี้

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือชื่นชอบความเป็นมืออาชีพของเพียรซ์เป็นอย่างมากและ เป็นคนเลื่อนเขาเป็นกัปตันทีมตอนที่คุมทัพเรดดิ้งเมื่อปี 2009

นอกจากนี้ยังเป็นที่เชื่อกันว่ารอดเจอร์สสงสัยในคุณภาพของบรรดาดาวรุ่งลิ เวอร์พูลและเชื่อว่าเพียรซ์น่าจะเป็นการเดิมพันที่ดีกว่าสำหรับเป็นตัวแทน ของคาร์ราเกอร์ในวัย 34 ปีซึ่งใกล้ถึงช่วงสิ้นสุดอาชีพกับถิ่นแอนฟิลด์


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=708122