ไม่เลิกตื้อ!เหี่ยววาง''เรน่า''เป้าหมายเบอร์1ช่วงปีใหม่

อาร์เซน่อลวางเป้าหมาย ให้เปเป้ เรน่ามือกาวหัวใสของลิเวอร์พูลเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ในแผนการดึงผู้รักษาประตูคนใหม่มาเป็นเทพพิทักษ์ปากประตูระหว่างเปิดตลาดนัก เตะหน้าหนาวนี้

อาร์แซน เวนเกอร์ต้องการเซ็นสัญญากับนายประตูที่ได้รับการพิสูจน์ฝีมือในพรีเมียร์ลี กมาแล้วเพื่อแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งกับวอยเจี๊ยค เชสนี่ย์นายทวารชาวโปแลนด์

มิเชล ฟอร์มของสวอนซีและโธมัส โซเรนเซ่นเบอร์ 2 ของสโต๊ค ซิตี้ก็เป็นอีก 2 รายชื่อที่ทีมงานของ"ปืนใหญ่"กำลังพิจารณาอยู่ในตอนนี้

Goal.com เชื่อว่าเวนเกอร์กำลังมองหาตำแหน่งโกล,มิดฟิลด์ตัวรุกและกองหน้าตัวกลางมาเสริมความแข็งแกร่งของทีมในช่วงปีใหม่นี้

บอสใหญ่อาร์เซน่อลพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัววิลเฟร็ด ซาฮาปีกดาวรุ่งของคริสตัล พาเลซมาร่วมทีมขณะที่กองหน้าเบอร์ 1 นั้นตกเป็นของอาเดรียน โลเปซหัวหอกจากแอตเลติโก มาดริดซึ่งในตำแหน่งนี้จะขึ้นอยู่กับว่าเขาสามารถดึงเธียร์รี่ อองรีมาจากนิวยอร์ก เร้ดบูลล์สได้หรือเปล่า

ขณะที่ตำแหน่งประตูนั้นเขาก็อยากได้คนที่จะมาแย่งตำแหน่งกับเชสนี่ย์ที่เจอ อาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องในช่วงหลังโดยเชื่อว่าเวนเกอร์นั้นชื่นชม เรน่ามานานแล้วและเคยพยายามเซ็นสัญญาซื้อตัวมาร่วมทัพเมื่อปี 2010 แล้วครั้งหนึ่ง

แม้ว่านายนด่านทีมชาติสเปนที่มีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูลถึงปี 2016 จะออกลูกเฟอะฟะหลายครั้งรวมถึงมีอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงหลังแต่เวนเกอร์ ก็เชื่อว่าเรน่ามีความสามารถที่เชสนี่ย์ยังขาดอยู่และมีบุคลิกที่จะเป็นผู้ นำในห้องแต่งตัวได้ด้วย


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=722014