อาเบะเชื่อ''หงส์''ไม่ไกลท็อปโฟร์-ขอชนะแค่ 4 นัดติดพอ

โฆเซ่ เอ็นริเก้แบ็คซ้ายเลือดกระทิงดุของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกโรงชี้ว่าทีมของ เขาไม่ได้อยู่ห่างไกลตำแหน่งท็อปโฟร์มากมายเลยและหากสามารถเอาชนะติดกันได้ สัก 4 นัดก็สามารถขึ้นไปอยู่ในตำแหน่งนั้นได้

ยอด ทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ทำได้เพียงเสมอกับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล 1-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้รั้งอันดับที่ 12 ของตารางโดยตามหลังเอฟเวอร์ตันทีมอันดับที่ 4 อยู่ 6 คะแนนด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเอ็นริเก้ก็ยอมรับว่าแม้อันดับปัจจุบันของพวกเขาจะไม่ดีแต่หาก สามารถเอาชนะหลายเกมติดต่อกัน พื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกก็ไม่ไกลเกือบเอื้อม

"แน่นอนว่ามันไม่ใช่อันดับที่ดีในตารางเลย"เอ็นริเก้กล่าว

"เราต้องการอยู่ในท็อปโฟร์และผมรู้ว่านั่นเป็นเรื่องยากในตอนนี้เพราะมันมีหลายทีมเหลือเกินที่อยู่เหนือเรา"

"แต่หากวันนั้นเราเอาชนะนิวคาสเซิลได้ เราก็ตามหลังพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกแค่ 4 แต้มเองนะ"

"มันไม่ได้ไกลเลย หากเราชนะ 3 หรือ 4 เกมติดต่อกัน เราก็อาจไปอยู่ที่นั่นได้"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=706563