บีร็อดรับ"หงส์"ยังลุ้นแชมป์ไม่ไหว-ปีใหม่ขอแข้งเพิ่ม 2 ราย

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยอมรับว่าสภาพทีมในตอนนี้ยัง ไม่สามารถลุ้นแชมป์ได้และในช่วงปีใหม่ เขาก็ต้องการนักเตะมาเสริมทัพอีกราว 2 คนด้วยกัน

ทีม ของรอดเจอร์สมีคะแนนตามหลัง"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไกลสุดกู่ถึง 15 คะแนนหลังผลเสมอกับ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี 1-1 เมื่อวานนี้

"ความจริงก็คึอหนทางในลีกยังอีกยาวไกลและผมก็จะไม่ใช้คำว่า'ท้าดวล' "รอดเจอร์สกล่าว

"คุณไม่จำเป็นต้องเป็นกูรูเพื่อมองเรื่องเหล่านั้น เราจบในอันดับที่ 8 เมื่อฤดูกาลที่แล้วและมันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดมากหากเราสามารถพัฒนาได้ดี กว่านั้น นั่นคือความจริงของจุดที่ลิเวอร์พูลอยู่ในตอนนี้ ผมเกรงว่าจะเป็นอย่างนั้นนะและมันก็อาจไม่ง่ายสำหรับแฟนบอลของเราที่จะยอม รับเรื่องนั้น"

"พวกเขาปราณีมากๆกับตัวผมและทีม ผมมั่นใจว่าบางครั้งพวกเขาก็ผิดหวังแต่ผมรู้ว่ามันเป็นปีที่ยากและมีความคาดหวังรอบๆสโมสรแห่งนี้"

"เราทุกคนต่างรู้ถึงประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูลแต่เราไม่สามารถมองดูแต่กลับจกหลัง เราต้องมองไปข้างหน้า"

"นี่เป็นการเสมอเกมที่ 6 ของฤดูกาลและเราต้องการนักเตะอีกหนึ่งหรือสองคนในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคม เพื่อเปลี่ยนผลเสมอเหล่านั้นให้กลายเป็นชัยชนะ"

"ทว่านักเตะเหล่านั้นจะไม่ได้มาแบบถูกๆและมันก็มีตัวเลือกไม่มากในเดือนมกราคม"

"เจ้าของสโมสรให้การสนับสนุนผมตั้งแต่ผมมาที่นี่แต่หากคุณจะไม่ลงทุนครั้ง ใหญ่เพื่อทำให้มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว คุณก็ต้องพัฒนามันขึ้นมา"

"นักเตะทุ่มเททุกอย่างให้เราแต่เราต้องการวัตถุดิบ"

"ดังนั้นหวังว่าเราจะสามารถซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มตอนเปิดตลาดและฤดูกาลหน้าเราจะทำมันให้ดีขึ้น"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=711033