ตอร์เรสประทับใจเล่นคู่หัวขิงฟอร์มแหล่มสุดแล้ว

เฟร์นานโด ตอร์เรส หอกแก้มแดงทีมเชลซีเชื่อมั่นตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด สมัยอยู่ ลิเวอร์พูล คือโมเมนต์ที่รุ่งโรจน์ที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาแล้ว

ดาวยิงทีมชาติสเปนประทับใจ 3 ปีครึ่งที่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์โดยเฉพาะมีสุดยอดเพื่อนอย่าง เจอร์ราร์ด ที่ฉลองการเล่นครบ 600 เกมในนัดเสมอ นิวคาสเซิล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมคิดว่ามันเป็นความสำเร็จที่น่าทึ่งมากสำหรับเขาที่เล่นทะลุ 600 เกมแล้ว " ตอร์เรสร่วมอวยพร

"ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นเคียงข้างเขาตลอด 3 ปีครึ่ง มันอาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของการเล่นฟุตบอลในสนามของผมก็เป็นได้"

"ผมเป็นผมทุกวันนี้ได้ส่วนนึงก็ต้องขอบคุณเขาเพราะเขานี่แหละเป็นคนปูทางให้ผม" 


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=708007