มาแปลก!เทย์เลอร์ชม''หม่อมเหยิน''นี่แหล่ะแข้งทองของแท้



หลังจากโดนด่ามาเยอะก็ได้คำชมกับเขาเสียทีสำหรับหลุยส์ ซัวเรซกองหน้าฟันยื่นของลิเวอร์พูลที่ได้รับการยกย่องจากสตีเว่น เทย์เลอร์ปราการหลังของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดว่าเป็นผู้เล่นที่แจ่มเหลือหลาย

"หม่อมเหยิน"โดนกระหน่ำซ้ำเติมจากชื่อเสียงการเป็นนักพุ่งมากกว่านักเตะนับ ตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกทว่าเทย์เลอรืกลับขอมองด้านฝีเท้าลูก หนังของซัวเรซเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

เทย์เลอร์กล่าวก่อนหน้าบุกถิ่นแอนฟิลด์รับมือดาวยิงอุรุกวัยวันอาทิตย์นี้ว่า"เขาเป็นนักเตะที่สุดยอดนะ"

"ประตูบางลูกที่เขายิงได้มันแทบไม่น่าเชื่อเลยล่ะและในฐานะกองหลังเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีลูกเล่นมากที่สุดที่คุณจะต้องเจอ"

"เขาตรงไปตรงมาจริงๆเมื่อได้บอลก็คือการบุก,บุกแล้วก็บุก"

"สิ่งที่น่าหวั่นเกรงที่สุดของเขาคือตอนที่ทีมของคุณได้บอลบุกอยู่นี่เป็นตอนที่เขาอันตรายที่สุดเพราะแนวทางที่เขาจะทะลุกองหลังไปได้"

"ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ถูกที่ถูกทางตลอดเวลาและหากคุณประมาทแม้แต่เสี้ยววินาทีเดียวแล้วล่ะก็เขาจะลงโทษคุณในทันที"

ต่อคำครหาว่าเป็นจอมพุ่งแห่งยุคนั้นเทย์เลอร์ตอบว่า"ทุกคนพยายามพุ่งเป้าไป ที่ซัวเรซเพราะดูสิว่าเขาเก่งขนาดไหนพวกเขาจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้ทำไม่ ให้เขาทำอะไรที่ทำให้ทีมของเขาได้เปรียบ"

"ไม่แค่ซัวเรซเท่านั้นหรอกนะแต่ไม่ว่ากองหน้าคนไหนก็สามารถทำให้กองหลังโง่ ลงได้มันเป็นความฉลาดของพวกเขาท้ายที่สุดแล้วหากคุณเป็นกองหลังและปล่อยให้ พวกเขาทำแบบนั้นได้ทุกคนก็จะมองมาแล้วชี้นิ้วว่าคุณทำผิดพลาด"

"นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผู้จัดการทีมของเราถึงบอกว่าหากคุณอยู่ในกรอบเขตโทษ แล้วไปแตะโดนนักเตะฝั่งตรงข้ามจนเขาล้มลงคุณก็จะโดนด่าได้อย่างเดียวนั่นแห ล่ะ"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=703956