ไร้เงาพี่เว่น!'หัวขิง'เลือกทีมหงส์ในดวงใจ'เหยิน-ตอร์'นำทัพ

สตีเว่น เจอร์ราร์ดกัปตันหัวขิงของลิเวอร์พูลเปิดเผยทีมในดวงใจของตัวเองหลังจากฉลอง การลงสนามรับใช้ต้นสังกัด 600 นัดกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์หัวหน้าทีมชาติอังกฤษมองย้อนกลับไปกับบรรดานักเตะที่เขาเคยร่วมงาน ด้วยนับตั้งแต่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ"หงส์แดง"พร้อมวางระบบ 4-1-2-3 ในทีมของตัวเอง

ตำแหน่งผู้รักษาประตูนั้นเจอร์ราร์ดเลือกเปเป้ เรน่ามือกาวสแปนิชลงเฝ้าเสาส่วนตำแหน่งแบ็คขวาตกเป็นของมาร์คุส บับเบิ้ลกองหลังเยอรมนีที่เคยมาสร้างผลงานในช่วงระยะสั้นๆด้านแบ็คซ้ายตก เป็นของเกล็น จอห์นสันปราการหลังจอมบุกที่ต้องขยับมาเล่นในตำแหน่งนี้

ตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟนั้นเป็นการจับคู่กันของ 2 ตำนานในแอนฟิลด์อย่างซามี่ ฮูเปียปราการเหล็กจากฟินแลนด์ส่วนอีกรายนั้นเป็นเจมี่ คาร์ราเกอร์เพื่อนซี้ของเขาจับจองเอาไว้

ขยับมาแดนกลางดีทมาร์ ฮามันน์ห้องเครื่องเยอรมนียืนปักหลักอยู่หน้าแผงกองหลังโดยมีเจอร์ราร์ดกับ ซาบี อลอนโซ่คอยเป็นห้องเครื่องคุมแดนกลาง

ส่วนหน้า 3 คนนั้นหลุยส์ ซัวเรซยืนประจำการบริเวณริมเส้นด้านซ้ายขณะที่ด้านขวานั้นเป็นตำแหน่งของ"ก็ อด"ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ดาวยิงปลาสเตอร์ยาและหน้าเป้านั้นเป็นหน้าที่ของ"เอล นินโญ่"เฟร์นานโด ตอร์เรส 


ที่มา  http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=707425