บีร็อดหยอดบอกรักทุกนาทีกับ"หงส์"-ขอพาทีมสู่ขาขึ้น

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกโรงแสดงความรู้สึกว่าเขารัก ทุกนาทีที่อยู่กับสโมสรแห่งนี้และขอพาทีมสู่ขาขึ้นให้จงได้

นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือเพิ่งเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแทนที่เคนนี่ ดัลกลิชนายใหญ่พาส แอนด์ มูฟ

ทั้งนี้รอดเจอร์สที่เซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 3 ปีก็คิดว่าเขาคงต้องใช้เวลาราวๆนั้นในการทำให้ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ ไซด์กลับสู่เส้นทางที่ถูกต้องอีกครั้ง

"ผมเซ็นสัญญา 3 ปีที่นี่และมันจะดำเนินไปตามนั้น"รอดเจอร์สกล่าว

"หวังว่าผมจะสามารถเดินหน้าสร้างทีมที่นี่ต่อไป ผมรักทุกๆนาทีที่นี่ ผมมาหาความท้าทายแต่การพูดมันง่ายกว่าการกระทำนะ"

"ผมลองมองดูสถิติเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมาและมันก็เป็นไปในอีกทิศทางหนึ่ง งานของเราคือการหวนกลับมาและทำงานหนักเพื่อพาเราสู่ขาขึ้นอีกครั้ง"


ที่มา  http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=707421