หัวขิงรับอยากเล่นให้"น้ามู"แต่ไม่ทิ้งหงส์แน่

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดมิดฟิลด์ตัวเก๋าของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยอมรับว่าเขาเองอยากเป็น ลูกทีมของโจเซ่ มูรินโญ่เทรนเนอร์"ดิ โอนลี่ วัน"ทว่าก็ไม่มีวันทิ้งทีมรักไปเช่นกัน

มู รินโญ่เคยเกือบโน้มน้าวเจอร์ราร์ดไปร่วมทีมเชลซีได้สำเร็จในปี 2004 และ 2005 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่เขาพา"สิงห์บูลส์"คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกและลีก คัพ

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวโปรตุกีสยังคงไม่ละความพยายามและรื้อแผนการเดิมขึ้น มาอีกครั้งในฐานะกุนซือเรอัล มาดริดพร้อมกล่าวว่าเขาไม่เขาใจเลยจริงๆว่าทำไมดาวเตะวัย 32 ปียังคงอยู่กับลิเวอร์พูลที่ไม่ประสบความสำเร็จ

"ผมอยากเล่นให้มูรินโญ่ เดอะ สเปเชี่ยล วัน"เจอร์ราร์ดกล่าว

แม้ว่าจะได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก,ยูฟ่า คัพ,เอฟเอ คัพ 2 สมัยและลีก คัพ 3 สมัยตลอดระยะเวลา 14 ปีของเขากับลิเวอร์พูล เจอร์ราร์ดยังคงไม่ได้เป็นเจ้าของเหรียญแชมป์พรีเมียร์ ลีกเสียที

การที่ลิเวอร์พูลห่างหายจากแชมป์รายการสำคัญนำมาซึ่งความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติอังกฤษจากบรรดาทีมที่ประสบความสำเร็จในยุโรปมากมาย

อย่างไรก็ตามเจอร์ราร์ดยังคงซื้อสัตย์กับทีมรักของเขาและเล่าย้อนความหลัง ถึงตอนที่บอกปัดมูรินโญ่สำหรับโอกาสย้ายไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

"ลิเวอร์พูลไม่สามารถท้าชิงแชมป์ได้เลยในเวลานั้น ดังนั้นมันเลยมีบางอย่างให้คิด"เจอร์ราร์ดเล่า

"แต่ในท้ายที่สุด ผมก็ตอบว่า'ไม่'และหนึ่งปีต่อมาผมก็บอกว่า'ไม่'อีกครั้ง แต่เขากลับมาอีกครั้งตอนที่เขาเข้าไปคุมเรอัล มาดริดเมื่อ 2 ปีก่อน"

"ผมมองดูนักเตะบางคนที่ได้รับความสนใจจากสโมสรอย่างเรอัล มาดริดและบาร์เซโลน่า พวกเขาต้องเจอกับสงครามอย่างแท้จริงในการเข้าออกที่นั่น"

"แต่นั่นก็ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมและขอย้ำอีกครั้ง มันจะไม่มีทางเกิดขึ้นแน่"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=707398