เฮนโด้เผยเกือบเป็นตัวแถมดีล"เดมพ์ซี่ย์"-ลั่นขอเอาชนะใจบีร็อด

จอร์แดน เฮนเดอร์สันมิดฟิลด์เลือดผู้ดีของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเขาเคยเกือบ ถูกส่งเป็นตัวแถมในดีลเจรจาคว้าคลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทว่าก็ประกาศชัดต้องการเอาชนะใจเบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานให้จงได้

นาย ใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือต้องการส่งมิดฟิลด์วัย 22 ปีเป็นตัวแถมสำหรับการดึงตัวเดมพ์ซี่ย์มาจากฟูแล่มซึ่งท้ายที่สุดดาวเตะทีม ชาติสหรัฐอเมริกาก็เลือกย้ายไปอยู่กับท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์แทน

"เมื่อผู้จัดการทีมบอกผมว่าผมอาจต้องย้ายไปฟูแล่ม ในตอนแรกมันก็ช็อคเล็กน้อยนะ"เฮนเดอร์สันกล่าว

"ผมทำงานหนักจริงๆเพื่อให้ได้มาสโมสรอย่างลิเวอร์พูลและผมไม่อยากจากไปโดยเร็ว"

"ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ ผมต้องการเดินหน้าต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผมต่อไปและผมได้บอกผู้จัดการทีมถึง เรื่องนั้น"

"ผมบอกว่าผมต้องการอยู่ต่อและเดินหน้าต่อสู้ต่อไปเพราะผมเชื่อว่าผมสามารถอยู่ในทีมได้"

"ตอนที่เขาบอกผม มันเหมือนฟ้าผ่าลงมา ผมคิดว่าสถานการณ์ของเดมพ์ซี่ย์หยุดชะงักแต่ผมไม่ได้สนใจเลยจริงๆ"

"บางคนอาจคิดว่าพวกเขาอยากย้ายทีมมากกว่าเพื่อให้ได้เล่นฟุตบอลแต่ผมบอกว่า ผมแค่ต้องการมีสมาธิกับการเล่นฟุตบอลให้ลิเวอร์พูล ทำงานหนักและกลับไปอยู่ในทีมให้ได้"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=708116