จะดีหรอน้อง?''วิสดอม''ตั้งเป้าเป็นแข้งจับฉ่ายคนใหม่ในรังหงส์

อันเดร วิสดอมกองหลังดาวรุ่งของลิเวอร์พูลตั้งเป้าหมายขอลงสนามให้หลากหลายตำแหน่ง มากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้ในอนาคตข้างหน้าพร้อมยอมรับว่าแจ๊ค วิลเชียร์มิดฟิลด์ของอาร์เซน่อลทำให้เขารู้สึกว่าจำเป็นต้องเล่นให้ได้ทุก ตำแหน่งในสนาม

ปราการหลังวัย 19 ปีได้รับโอกาสลงสนามในทีมชุดใหญ่"หงส์แดง"มาแล้วหลายเกมในซีซั่นนี้และเท่า ที่ผ่านมาเขาก็สามารถทำให้เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานมั่นใจได้ว่ามีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า

วิสดอมยอมรับว่าหลังจากได้ปะทะฝีเท้ากับวิลเชียร์ในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ รอบชิงดำมานั้นเขาได้บทเรียนครั้งใหญ่ที่จะต้องพัฒนาตัวเองให้เล่นได้สารพัด ประโยชน์มากกว่าเดิมและกลายเป็นนักเตะที่ทำประโยชน์ให้ทีมได้อย่างเต็มที่

"ผมเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟเป็นส่วนใหญ่ในระดับเยาวชนแต่ผมก็ได้มีประสบการณ์ในการเล่นตำแหน่งอื่นๆมาแล้วเช่นกัน"

"ผมเคยเล่นทั้งแบ็กซ้ายแบ็กขวาก่อนหน้านี้รวมถึงยืนในตำแหน่งมิดฟิลด์อีกต่างหาก"

"ในเกมเอฟเอ ยูธ คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 2009 ผมเพิ่งอายุเพียง 15 ปีและเริ่มต้นเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์แข่งกับแจ็ค วิลเชียร์มันเป็นบทเรียนสำคัญ"

"ในเกมทุกวันนี้ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะคนไหนสามารถพยายามบอกได้หรอกว่าเขาเล่นได้แค่ตำแหน่งเดียวในสนาม"

"บางทีในอนาคตผมจะได้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กแต่ตราบใดที่ชื่อของผมไปอยู่ในทีมชีทผมก็ไม่สนหรอกนะว่าจะได้ลงในตำแหน่งไหน"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=703470