ขอเครดิต!ทาถูยกย่องอาเคเดมี่หงส์-บอกพวกดาวรุ่งผมก็ดันมานะ

รอย ฮอดจ์สันกุนซือทาถูของทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษออกโรงยกย่องอาเคเดมี่ ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ขณะเดียวกันก็ขอเครดิตที่ตนดันดาวรุ่งบางรายขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ด้วย

นาย ใหญ่วัย 65 ปีเพิ่งจัดการเรียกราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกดาวรุ่งของลิเวอร์พูลไปติดทีมชาติอังกฤษนัดอุ่นเครื่องกับ สวีเดนหลังนักเตะได้เป็นตัวจริงต่อเนื่องภายใต้การทำทีมของเบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวาน

"ผมคงต้องบอกว่าตอนที่ผมย้ายไปลิเวอร์พูล ผมประทับใจกับอาเคเดมี่และนักเตะบางคนที่เรามีที่นั่น"ฮอดจ์สันกล่าว

"นักเตะที่อยู่ที่นั่นในทุกวันนี้อย่างอังเดร วิสดอม,ราฮีม สเตอร์ลิ่งและมาร์ติน เคลลี่ได้ลงเล่นมากมายกับผมโดยเฉพาะในยูโรป้า ลีก"

"ดังนั้นมันยอดเยี่ยมมากที่เห็นพวกเขาก้าวขึ้นมาและทำผลงานได้ดี"

"อย่างสเตอร์ลิ่งในช่วงเวลา 2 ปีก้าวขึ้นมาจากนักเตะในทีมชุดใหญ่ที่มีพรสวรรค์และสามารถพัฒนาได้มาเป็นนัก เตะในทีมชุดใหญ่ที่ได้ลงเล่นอยู่ตลอด"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=711563