จอห์นสันเชื่อเดี๋ยว"หงส์"มาแน่-เจ๊าสิงห์ทำได้ดีแล้ว

เกล็น จอห์นสันแบ็คจอมบุกของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเชื่อมั่นว่าสโมสรจะได้ผลการแข่ง ขันที่ต้องการในไม่ช้าและในเกมกับ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ผลเสมอ 1-1 ก็เป็นที่น่าพอใจแล้ว

ยอด ทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ต่อสู้อย่างหนักจนไม่แพ้ใครมา 6 เกมติดต่อกันในพรีเมียร์ ลีกและแม้ว่า 2 นัดจากในนั้นจะเป็นชัยชนะแต่จอห์นสันก็เชื่อว่าลูกทีมของเบรนแดน รอดเจอร์สจะสามารถเก็บ 3 คะแนนได้อีกมากมายอย่างแน่นอน

"แน่นอน เราต้องการคว้าชัยชนะ"จอห์นสันกล่าว

"ทุกคนสามารถเห็นได้ว่าเราเริ่มพัฒนาและหากเรายังคงเล่นได้ดีต่อไป ผมมั่นใจว่าผลการแข่งขันจะเข้าทางเราแน่"

"เราออกสตาร์ทได้ไม่ดี พวกเขาได้ประตูและโดยปกติแล้วเมื่อเชลซีขึ้นนำ พวกเขาจะชนะ"

"หลายทีมเป้ไปเลยและจบลงด้วยการโดนถล่ม 4 หรือ 5 ลูก"

"แต่เรามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมในห้องแต่งตัวและมันก็เต็มเปี่ยมอยู่ในหัวใจของเรา"

"เราสู้แบบถวายหัวตลอด เราทำเช่นนั่นและได้รับรางวัลสำหรับมัน"

"เราแข็งแกร่งและตอนที่กำลังคู่คี่สูสี เราก็ขับเคี้ยวกับพวกเขาได้จริงๆ"

"เราสามารถได้ 3 คะแนนในท้ายที่สุดแต่โดยรวมแล้ว ผมคิดว่าเรามีความสุขกับผลเสมอนะ"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=711578