อัลเลนสุดผิดหวัง"หงส์"พ่ายทีมเก่าตกรอบคาบ้าน




โจ อัลเลนมิดฟิลด์มากพรสวรรค์ของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลสุดผิดหวังที่ต้นสังกัด พ่ายแพ้คาบ้านต่ออดีตสโมสรอย่าง"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

การป้องกันแชมป์ลีก คัพของลิเวอร์พูลต้องจบลงอย่างรวดเร็วหลังถูกสวอนซีบุกมายัดเยียดความปราชัย ให้ถึงแอนฟิลด์ 3-1 และดาวเตะวัย 22 ปีก็ไม่สามารถปกปิดความผิดหวังที่เขามีเอาไว้ได้

"เราผิดหวังมากๆ"อัลเลนกล่าว

"การลงเล่นในฐานะแชมป์เก่าของรายการนี้ เรามีความกระหายและต้องการผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นอย่างนั้น"

"มันเกือบจะดูเหมือนว่าเราต้องตามหลัง 2 ลูกก่อนถึงจะเข้าที่เข้าทางได้"

"มันเป็นความน่าอับอาย ผมคิดว่าหากมันมีเวลาเหลือในตอนท้าย มันดูเหมือนว่าเป็นไปได้ที่เราจะได้ประตูที่สองและทำให้ต้องต่อเวลาพิเศษ"

"แต่เวลาก็หมดและเรามีโอกาสน้อยมากซึ่งโชคไม่ดีที่เราไม่สามารถทำมันได้"


ที่มา  http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=703183