ชักติดใจ!''โจนส์''ลั่นไม่คืนมือ1ให้''เรน่า''ง่ายๆชัวร์


แบรด โจนส์มือกาวชาวออสซี่ของลิเวอร์พูลติดใจกับการลงเฝ้าเสาตลอด 4 นัดที่ผ่านมาประกาศลั่นจะไม่ยอมเสียตำแหน่งให้เปเป้ เรน่านายด่านหัวเกลี้ยงที่หายมาจากอาการบาดเจ็บง่ายๆแน่

แม้จะเสียถึง 3 ประตูในเกมแพ้สวอนซี 3-1 เมื่อวันพุธแต่โจนส์ก็งัดลูกเซฟสวยๆออกมาโชว์ได้หลายครั้งเช่นกันในเกมล่าสุด

เรน่ากลับมาจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้วแต่เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานยังไว้วางใจให้จอมหนึบทีมชาติออสเตรเลียลงทำหน้าที่ใน เกมที่เสมอเอฟเวอร์ตัน 2-2 รวมถึงในศึกแคปิตอล วัน คัพกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้โจนส์หวังว่าเขาจะได้ลงเล่นในแมตช์พบนิวคาส เซิ่ล ยูไนเต็ดวันอาทิตย์นี้อีกครั้ง

โกลวัย 30 ปีกล่าวว่า"ทุกคนอยากลงสนามทั้งนั้นแหล่ะตอนที่ผมมาลิเวอร์พูลผมรู้ว่าเปเป้มีสถิติที่น่าเหลือเชื่อมาก"

"เขาเป็นคนที่ยากจะหลุดฟอร์มเรามีความสัมพันธ์อันดีและเป็นศัตรูที่ดีต่อกันรวมถึงปีเตอร์ กูลัคชี่ก็ด้วย"

"การได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องนี้เป็นโอกาสที่ดีในการลงเล่นและแสดงให้เห็นว่า ผมสามารถโชว์ฟอร์มได้หากมีความจำเป็นต้องลงเล่นในทีมชุดใหญ่"

"จากนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับผู้จัดการทีมว่าจะเลือกใครและเขาจะทำในสิ่งที่เห็นว่าเหมาะสม"

"หากมันเป็นกรณีที่พวกเราต่างโยนความกดดันให้กันและกันผมก็มีความสุขดีกับสิ่งต่างๆในตอนนี้"

"ผมไม่ค่อยมีอะไรต้องทำมากนักแต่ผมก็รู้สึกว่าสิ่งที่ผมได้ทำมาตลอดนั้นมันชัดเจนอยู่แล้ว"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=703839