ค็อปหายห่วง!"บีร็อด"ย้ำปีใหม่ซื้อหน้าแน่นอน

เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยืนยันอีกครั้งว่าในช่วงเปิด ตลาดเดือนมกราคมนี้ เขาจะซื้อกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างแน่นอน

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูลเหลือกองหน้าที่ไว้ใจได้เพียงคนเดียวเท่านั้นได้แก่หลุยส์ ซัวเรซหัวหอกฟันล้ำหน้าและรอดเจอร์สก็ยอมรับว่าคงต้องหาคนเข้ามาแบ่งเบาภาระ ของดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย

"เรากำลังจ้องทำธุรกิจในส่วนของกองหน้าในเดือนมกราคมนี้"รอดเจอร์สกล่าว


"ความจริงก็คือมันมีการเคลื่อนไหวอยู่ตลอดในฤดูกาลนี้เนื่องจากสโมสรต้องการได้เงินของพวกเขาคืนบางส่วน ฤดูกาลนี้มันยากตลอดนั่นแหละ"




"อย่างไรก็ตามเราจะทำบางอย่างในเดือนมกราคม มันจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงแบบยกโขยงในส่วนนักเตะที่จะเข้ามา นั่นคือความเป็นจริงของตำแหน่งที่สโมสรอยู่ในตอนนี้"

"เราตั้งเป้าจะเติบโตขึ้นในอีก 6 เดือนข้างหน้า เราจะได้กำลังเสริมในเดือนมกราคมและนั่นจะสนับสนุนทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว สำหรับผมมาจนถึงตอนนี้ หวังว่าในช่วงซัมเมอร์ เราจะสามารถสร้างทีมได้อีกครั้ง"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=715738