น้ามูรับคิดไม่ออกเลิกคุมชุดขาวแล้วไปไหนต่อ

โจเซ่ มูรินโญ่กุนซือดิ โอนลี่วันของเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์เผยว่า จนถึงเวลานี้ เขายังคิดไม่ออกเลยว่าหลังจากที่เลิกคุมต้นสังกัดปัจจุบันแล้ว เส้นทางอาชีพการทำทีมของเขาจะไปทางไหนต่อ

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวลือหนาหูว่าโจเซ่ มูรินโญ่จะคุมทีมเรอัล มาดริดไปจนกระทั่งเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดวางมือ และเขาจะเข้าสืบทอดบัลลังก์ อย่างไรก็ตามข่าวลืออื่นๆก็มีการเชื่อมโยงเขาเข้ากับเชลซีและแมนเชสเตอร์ ซิตี้เช่นกัน

"ผมรู้ตั้งแต่ช่วงหนุ่มๆแล้วว่าการที่ผมจะพัฒนาอาชีพการทำานของผมได้นั้น ผมจะต้องย้ายไปทำงานในประเทศอื่นๆ ผมรู้ดีว่าผมจะต้องเดินทางไปพบกับความท้าทายใหม่ๆ เพื่อที่จะทำให้ตัวผมเติบโตขึ้น"

"ในตอนที่ผมเริ่มออกเดินทาง ผมเล็งอังกฤษ, อิตาลีและสเปนไว้เป็นเป้าหมาย เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมเสร็จสิ้นการทำงานกับเรอัล มาดริด ผมไม่รู้เลยว่าเส้นทางต่อไปของผมจะนำผมไปทางไหน"


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=703676