เทย์เลอร์เผย''มาร์ค''บอกแฟนหงส์ขู่ยัดกระสุนใส่หัวลูกๆ

สตีเฟ่น เทย์เลอร์ปราการหลังตัวเก่งของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดเปิดเผยว่ามาร์ค ฮัลซี่ย์ผู้ตัดสินในพรีเมียร์ ลีกบอกกับเขาว่าเขาเคยโดนแฟนบอลลิเวอร์พูล ขู่เอาชีวิตคนทั้งครอบครัว รวมถึงลูกๆของเขาด้วย

ก่อนหน้านี้เทย์เลอร์เคยได้รับคำแช่งจากเหล่าแฟนบอลซันเดอร์แลนด์ ในศึกดาร์บี้แมทช์กับนิวคาสเซิ่ลที่ผลจบลงด้วยสกอร์ 1-1 โดยแฟนบอลตะโกนสาปแช่งให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษถึงกับความตาย และมาร์ค ฮัลซี่ย์ก็ได้ไต่ถามว่าเขารู้สึกอย่างไรกับคำขู่เหล่านั้น

"มาร์คถามกับผมว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมไม่เคยตระหนักเลยว่าครอบครัวของเขาโดนขู่เอาชีวิตด้วย"

"เมื่อไหร่ก็ตามที่คนเหล่านี้พูดถึงลูกๆของเขา พูดถึงการยัดกระสุนลงไปในหัวของเด็กๆ มันรุนแรงเกินไปมาก"

"ผมถามเขาว่าเขาจัดการกับเรื่องดังกล่าวอย่างไร เขาบอกว่า "คุณก็เพียงแค่มุ่งหน้าดำเนินชีวิตต่อไป และไม่ให้เรื่องดังกล่าวเล่นงานคุณได้" แต่ผมเชื่อว่าการทำแบบนั้นมันเป็นอะไรที่ยากลำบากเอามากๆ"

"ผมบอกกับเขาว่าสิ่งที่ผมโดนนั้นมันไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยแม้แต่น้อย สำหรับเหตุการณ์ของเขานั้นมันเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากๆ ผมไม่เคยรู้เลยว่ามีเรื่องอะไรแบบนี้เกิดขึ้นด้วย มันเป็นเรื่องที่ทำให้ผมต้องตกใจเลยล่ะ"

"ผมไม่เคยเจอกับอะไรแบบนั้น ไม่เคยเลยจริงๆ"

"มาร์คพยายามที่จะทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนั้นมันคนละระดับกับเขาไปเลย"

"เขาได้รับคำด่าทอและคำขู่เนื่องมาจากการตัดสินใจของเขา ผมไม่รู้ว่าคุณจะกำจัดสิ่งแบบนั้นออกไปได้อย่างไร"

ฮัลซี่ย์โดนคำขู่ คำแช่งและคำด่าทอต่างๆเนื่องมาจากการตัดสินที่แอนฟิลด์ ในเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดบุกเอาชนะลิเวอร์พูล 2-1 โดยในเกมนั้นเขาไล่จอนโจ้ เชลวี่ย์ออกจากสนาม และมอบจุดโทษให้กับทีมเยือนอีกด้วย


ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=703660