ดูผี,เรือปีที่แล้วซิ! พี่เคนฟันทิ้ง''ทีมผู้ดี''ไม่ถึงแชมป์ CL


              เคนนี่ ดัลกลิชอดีตกุนซือพาส แอนด์ มูฟของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลออกโรงแสดงความคิดเห็นว่าทีมจากพรีเมียร์ ลีกไม่มีทางได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนเหตุขนาด 2 ทีมดังแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ยังตกรอบแบ่งกลุ่มเมื่อซีซั่นก่อน

              ดัลกลิชเชื่อว่าหากบาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริดไม่ต้องมาเจอกันเองเสียก่อน ในท้ายที่สุดน่าจะได้เห็น 2 ทีมดังแดนกระทิงดุเข้าชิงกันเอง

              "ผมไม่คิดว่าจะได้เห็นทีมที่คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกมาจากพรีเมียร์ ลีกหรอกนะ"ดัลกลิชแสดงความคิดเห็นลง เดอะ ซัน สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

              "เชลซีอาจจะทำมันได้เมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ผมไม่คิดว่าจะได้เห็นทีมของอังกฤษถือถ้วยอันโด่งดังใบนี้ที่เวมบลีย์ในเดือนพฤษภาคม"

              "บาร์เซโลน่าและเรอัล มาดริดเป็น 2 ท็อปทีมของยุโรปและหากพวกเขาหลีกเลี่ยงการเจอกันเองได้ มันจะเป็นรอบชิงชนะเลิศในฝันเลยล่ะ"

              "พวกเขาทั้งสองทีมเป็นทีมที่ล้มยากที่สุดในแชมเปี้ยนส์ ลีกและด้วยการมีลิโอเนล เมสซี่และคริสติอาโน่ โรนัลโด้ พวกเขามี 2 นักเตะที่ดีที่สุดในโลก"

              "เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ตอนที่ 2 ทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ตกรอบแบ่งกลุ่มของการแข่งขัน มันก็ชัดเจนว่าทีมจากอังกฤษยังต้องพัฒนาอีกมากเพื่อให้ถึงระดับที่ต้องการในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก"

              "เมื่อคุณเห็นยูไนเต็ดและซิตี้กระเด็นตกรอบไปก่อนคริสต์มาส นั่นเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าทีมจากอังกฤษยังต้องพัฒนาอีกไกลแค่ไหนเพราะพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีกเมื่อซีซั่นที่แล้วและแข่งแย่งแชมป์กับแบบหายใจรดต้นคอ"


บทความต้นฉบับโดย Sir-Oh@Soccersuck.com