บีร็อดบอกไม่เคยยอมแพ้-เปรยปีใหม่ซื้อหอกเพิ่ม


            เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานเปิดเผยว่าเขาเป็นคนประเภทที่ไม่เคยยอมแพ้ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์อย่างไร ขณะเดียวกันก็เปรยว่าอาจต้องซื้อหัวหอกคนใหม่เข้ามาเพิ่มเติมในเดือนมกราคมนี้

            ยอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับสโต๊ค ซิตี้ไป 0-0 เมื่อคืนที่ผ่านมาทำให้รั้งอันดับที่ 14 ของตารางพรีเมียร์ ลีกในขณะนี้

            "ด้วยความสัตย์จริงเลย ผมไม่คนที่จะยอมแพ้กับความสิ้นหวังหรอกนะ"รอดเจอร์สกล่าว

            "ในอาชีพของผม ผมคว้าชัยชนะมาได้มากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับทีมใหญ่ด้วยการเล่นต่อไปและรอคอยช่วงเวลาเหล่านั้นในตอนจบเกม"

            "ผมไม่ได้สิ้นหวังเมื่อมันมาถึงการต่อสู้ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของเกมด้วยการขอให้ยืดเวลาออกไป"

            "เราทำงานกับสิ่งที่เรามี มองหาแนวทางอื่นและวิธีแก้ไขเพื่อให้ทำประตูได้"

            "จากนั้นเมื่อเดือนมกราคมมาถึง เราจะดูอีกครั้งว่าเราสามารถกลับไปในตลาดซื้อขายได้หรือไม่"


บทความต้นฉบับโดย Sir-Oh@Soccersuck.com