จ่าเฉยชี้หม่อมเหยินถูกมองเป็น''ขี้พุ่ง''ทำตัวเองทั้งนั้น


           แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์กุนซือหน้าง่วงออกโรงชี้ว่าการที่หลุยซ์ ซัวเรซดาวยิงฟันล้ำหน้าของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลถูกจับตามองจากผู้ตัดสินว่าเป็นแข้งจอมพุ่งล้มก็เพราะการกระทำของเจ้าตัวเอง

           หลังเกมเมื่อคืนที่ผ่านมาโทนี่ ปูลิสผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้เพิ่งออกมาไล่จวกซัวเรซที่เจตนาทิ้งตัวอย่างน่าเกลียดเพื่อเรียกจุดโทษแถมยังรอดตัวไม่ถูกใบเหลืองจากผู้ตัดสินอีก

           "หากนักเตะได้จุดโทษที่เป็นข้อกังขาในสัปดาห์หนึ่งและผู้ตัดสินหมายหัวเขาเอาไว้ มันจะถูกแพร่กระจายออกไปและนักเตะคนนั้นจะถูกบังคับให้ยอมรับชื่อเสียงเหล่านั้น"เร้ดแน็ปป์เขียนลง เดอะ ซัน สื่อชื่อดังแดนผู้ดี

           "ดูอย่างหลุยส์ ซัวเรซ ผมชอบเขานะในฐานะนักเตะ เขาสุดยอดมาก เขาเป็นจอมเลี้ยงและเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก"

           "แต่เขามีชื่อเสียงในเรื่องของการทิ้งตัว เขามีแนวโน้มที่จะเล่นละครด้วยการล้มลงไปบนพื้นและแสดงมันอย่างโอเวอร์ มันน่าขายหน้าที่ผู้ตัดสินมองเขาเหมือนกับว่าเป็นทอม ดาเลย์(นักกระโดดน้ำ)"

           "หากเขาตบตาผู้ตัดสินคนหนึ่งได้ในสัปดาห์นี้ เมื่อถึงสัปดาห์ถัดไปผู้ตัดสินคนอื่นก็จะตื่นตัวในแนวทางเดียวกับที่พวกเขาจับตามองนักเตะที่เข้าบอลหนัก นั่นเป็นธรรมชาติของมนุษย์"

           "บางทีเขาก็พุ่งล้มในตอนนที่เขาไม่ควรจะทำ นั่นหมายความว่าหลังจากนั้น เขาอาจไม่ได้จุดโทษในตอนที่ควรจะได้เพราะผู้ตัดสินติดภาพเขาแบบนั้นไปแล้ว"


บทความต้นฉบับโดย Sir-Oh@Soccersuck.com