เท่ห์อ่ะ!ไอ้จ้อนเผย''ป๋า''ชมสุดแมนหลังขอโทษตอนตะคอกใส่

จอนโจ เชลวี่ย์มิดฟิลด์ไอ้จ้อนของลิเวอร์พูล ให้สัมภาษณ์เปิดเผยถึงความผิดพลาดในการที่เขาได้ชี้หน้าด่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แต่เขาได้ขอโทษขรัวเฒ่าชาวสก็อตทันทีหลังจบเกมการแข่งขันดังกล่าว

"ผมได้ไปรับแฟนของผมและเพื่อนของผมในห้องพัก ในตอนที่ผมกำลังเดินออกจากอุโมงค์เพื่อไปยังที่จอดรถ และเซอร์อเล็กซ์กำลังเดินสวนมา มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรู้สึกแปลกๆไปชั่วขณะ"

"ในตอนท้ายที่สุด ผมได้ดึงเขามาและขอโทษต่อสิ่งที่ผมได้ทำลงไป และผมก็ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องผิดและน่าผิดหวัง"

"ผมเป็นเด็กหนุ่ม และผมคิดว่าอารมณ์ของผมมันทำให้ผมปรี๊ดแตกกับสิ่งที่เกิดขึ้น ผมขอโทษเขาแต่ยืนยันว่าผมคงจะไม่เปลี่ยนวิธีการเข้าบอลของผม"

"ป๋าตอบกลับมาว่า ไม่เป็นไร คุณต้องมีความเป็นผู้ชายในการที่จะเอ่ยคำขอโทษ ไม่มีความรู้สึกแย่ใดๆ มันเป็นเกมที่มีอารมณ์ร่วมสูง ไม่ต้องเป็นห่วงกับสิ่งที่เกิดขึ้น"


http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=698443