บีร็อดผิดหวังชวด3แต้มแต่ชี้คลีนชีทก็สำคัญ


            เบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือ Tiki-Taka ของลิเวอร์พูลเผยว่า พวกเขารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกมการแข่งขันกับสโต็ค ซิตี้ได้ แต่ก็มีเรื่องดีๆอีกหลายอย่างปรากฎขึ้น

            เป็นอีกครั้งที่ลิเวอร์พูลสามารถครองเกมเอาไว้ได้ แต่จังหวะจบสกอร์ยังไม่เฉียบขาดมากพอ ทำให้เสมอกับสโต็ค ซิตี้ไปแบบไร้สกอร์ 0-0

            "พวกเราผิดหวังที่พวกเราไม่สามารถคว้าชัยชนะได้ แต่ทัศนะคติและการทำงานร่วมกันของนักเตะนั้นยอดเยี่ยม พวกเราได้ยืนหยัดต่อสู้กับเกมการเล่นที่อาศัยร่างกายซะเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งเรื่องนี้เป็นข้อดีอย่างมากเลยล่ะ"

            "หากคุณสามารถต่อสู้กับสโต็ค ซึ่งพวกเขาเป็นทีมที่เน้นเรื่องกายภาพ โดยมีนักเตะดาวรุ่งในทีมของคุณ เรื่องนี้ทำให้คุณรู้ว่าคุณจะต้องโอเคแน่ๆในการแข่งขันเกมอื่น"

            "ผมคิดว่าเมื่อการแข่งขันในเกมผ่านไปพวกเราเข้าหาพื้นที่ได้ดี แต่ขาดเพียงแค่จังหวะสุดท้ายหรือการตัดสินใจในจังหวะสุดท้าย ที่ทำให้พวกเราไม่สามารถทำประตูได้"

            "พวกเราผิดหวังที่พวกเราไม่สามารถเก็บ 3 คะแนน แต่มันยังมีสิ่งดีๆมากมายที่พวกเราได้รับมาจากเกมนี้ - และนี่ก็เป็นคลีนชีทเกมแรกของพวกเราในฤดูกาลนี้ ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญมาก"

            "ผมค่อนข้างจะพอใจที่พวกเราพยายามเปิดเกมรุกใส่พวกเขาไม่หยุด พวกเรารักษาการครองบอลและการผ่านบอลคนต่อคนเอาไว้"

            "นักเตะของเราพยายามเข้าไปในกรอบเขตโทษ แต่พวกเราไม่สามารถจบจังหวะสุดท้ายเพื่อเปลี่ยนโอกาสเป็นประตูได้"

บทความต้นฉบับโดย น้าลูกอม@Soccersuck.com