(คลิป)นักข่าวสาวฝรั่งเศส "แก้ผ้า" พยากรณ์อากาศตามสัญญาหลังฝรั่งเศสได้ไปเล่นฟุตบอลโลก



โดเรีย ทิลลิเอร์ อดีตนักแสดงและนางแบบสาว ซึ่งปัจจุบันเป็นนักข่าวพยากรณ์อากาศสาวของช่อง Canal+ ในประเทศฝรั่งเศส ได้รักษาคำพูดว่าจะแก้ผ้าอ่านข่าวหากฝรั่งเศสสามารถผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปีหน้าได้สำเร็จ

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โดเรีย ทิลลิเอร์ อายุ 27 ปี นักข่าวพยากรณ์อากาศสาวของช่อง Canal+ ในประเทศฝรั่งเศส รักษาคำพูดของตนเองหลังประกาศว่า หากทีมชาติฝรั่งเศสสามารถผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปีหน้าได้สำเร็จจะแก้ผ้าพยากรณ์อากาศ หลังจากที่ในนัดเพลย์ออฟเลคแรกนั้นฝรั่งเศสพ่ายให้กับยูเครนไป 2-0 ซึ่งเธอมั่นใจว่าฝรั่งเศสคงพ่ายแพ้อีกครั้งในนัดเพลย์ออฟเลคที่สองในกรุง ปารีส แต่ผลปรากฎว่าฝรั่งเศสพลิกเอาชนะยูเครนในบ้านตัวเองไปได้ 3-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้สกอร์รวมเป็น 3-2 ทะลุผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายในปีหน้าได้สำเร็จอย่างเหลือเชื่อ

โดยเรตติ้งช่อง Canal+ นั้นพุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์หลังจากผู้คนนับล้านตั้งหน้าตั้งตารอดูว่า โดเรีย จะรักษาคำพูดของเธอเองหรือไม่ และเธอเองก็ได้รักษาคำพูดเช่นกันแต่ไม่ใช่ในแบบที่เหล่าผู้ชมคาดหวังเอาไว้ โดยโดเรียได้เปลื้องผ้าและวิ่งไปรอบสนามหญ้าสีเขียวซึ่งสวมเพียงแค่รองเท้าบู้ท 1 คู่เท่านั้น

ทั้งนี้โดเรีย อดีตนักแสดงและนางแบบสาว ได้มาเป็นนักข่าวพยากรณ์อากาศช่วงดึกและจัดรายการทอร์ค โชว์ตั้งแต่ช่วงเดือน ส.ค.ปี 2012 ซึ่งหลังจากที่ฝรั่งเศสออกนำยูเครนไป 2-0 เมื่อคืนวันอังคารนั้น เธอได้ทวิตข้อความว่า "ให้ตายสิฝรั่งเศสนำ 2-0 ฉันชักเริ่มเครียดแล้วซิ"


ขอบคุณที่มา tnews.co.th