มีแซว...มูยิงมุกไม่ไปคุมผีเหตุกว่า'ป๋า'จะวางมือตูก็เลิกพอดี


ท่าจะอารมณ์ดีหลังโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือของเรอัล มาดริดให้สัมภาษณ์ติดตลกว่าเขาจะไม่ได้ไปสานต่อเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันในการเป็นผู้จัดการทีมให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหตุเพราะเซอร์ อเล็กซ์กว่าจะวางมือตนก็เลิกพอดีเหมือนกัน

อดีตกุนซือของอิืนเตอร์ มิลานและเชลซีตกเป็นข่าวมาอย่างต่อเนื่องว่าจะได้เข้าไปแทนที่ป๋าวัย 71 ปีเมื่อถึงเวลาที่เขาตัดสินใจลงจากเก้าอี้กุนซือของ"ปิศาจแดง"

กุนซือชาวฝอยทองเปิดเผยว่าเขาอยากจะกลับมาคุมทีมในอังกฤษเหมือนกัน อย่างไรก็ตามมูรินโญ่วัย 50 ปีออกมายืนยันว่าคงไม่เป็นแบบนั้นเพราะกว่าจะถึงเวลาที่"เฟอร์กี้"วางมือตัว เขาเองก็คงวางมือตามไปด้วยเช่นกัน

"หลังจากเรอัล มาดริดแล้วผมก็อยากจะคุมทีมในอังกฤษนะ ผมรักทุกสิ่งที่เกี่ยวกับมัน โดยปกติแล้วนั่นก็คงเป็นก้าวต่อไปของผม ผมอยากจะจบที่อายุ 70 นะ เพราะผมสนุกกับงานนี้มาก"น้ามูบอก

"ผมไม่ไปแทนเซอร์ อเล็กซ์หรอกเพราะเราคงจบอาชีพกุนซือของเราพร้อมกัน เขาเลิกตอนอายุ 90 ผมตอนอายุ 70"


ขอบคุณที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=771437