"คาร์โรลล์" โหด!! ควักลูกตาช่างภาพ "เดอะ ซัน"

ช่างภาพ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์หัวดังประจำเกาะอังกฤษ โวยลั่นถูก แอนดี คาร์โรลล์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ พยายามจะควักลูกตา หลังเข้าไปถ่ายภาพขณะออกจากไนต์คลับเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมโชว์ร่องรอยเป็นหลักฐานช้ำบนใบหน้า
    
        สำหรับตากล้องคนดังกล่าวชื่อว่า แพ็ดดี คัมมินส์ อ้างว่าเจอ คาร์โรลล์ อยู่นอกไนต์คลับพร้อมเพื่อนร่วมค่าย เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ที่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาเล่นให้แบบยืมตัวฤดูกาลนี้ จึงพยายามที่จะถ่ายรูป ทว่าดาวยิงคนดังเอานิ้วมากดที่ตาและพยายามจะแย่งกล้องไปจากมือ
    
        แพ็ดดี อ้างว่า "แอนดี เหมือนสัตว์ป่า รู้สึกปวดมากเลยตอนที่เขาเหมือนจะควักลูกตาผมออกมา ร้องลั่นเลย ตาผมๆ! เจ็บอย่างเหลือเชื่อเลยจริงๆ ไม่มีการยั่วยุเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่เข้าไปทำงานเท่านั้นเอง"
    
        คาร์โรลล์ อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าและสวมใส่เครื่องป้องกันด้วย โดยบรรดาแข้ง เวสต์ แฮม อยู่ในธีมชุดขาวทั้งหมด ส่วนแข้งวัย 23 ปีอยู่ภายใต้สภาพเมาพอสมควร นอกจากนี้ แพ็ดดี สาวก "เดอะ ค็อป" ตัวยงระหว่างไปให้ปากคำกับตำรวจที่โรงพยาบาลตอนทำแผลยังอ้างอีกว่าจะโดนกัด ด้วย
    
        คาร์โรลล์ รวมถึงเพื่อนร่วมค่ายอย่าง คาร์ลตัน โคล, เจมส์ คอลลินส์, เควิน โนแลน และ ยุสซี ยัสเคไลเนน เดินทางมายัง ดับลิน หลังจากเปิด อัพตัน ปาร์ค เอาชนะ เชลซี 3-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยฉลองกันจนถึงเวลาตี 5 ครึ่ง

แอนดี คาร์โรลล์

แพ็ดดี ช่างภาพคู่กรณี

สภาพของ คาร์โรลล์

แข้ง เวสต์ แฮม ฉลองกันเต็มคราบ

ที่มา http://www.manager.co.th/sport/ViewNews.aspx?NewsID=9550000147587